nhân viên kĩ thuật dịch vụ kidoasa

 Nhân viên kĩ thuật dịch vụ Kidoasa Bùi Văn Hoàn

Khác với một số đơn vị cùng ngành, tại Kidoasa, khách hàng không chỉ yên tâm khi mua được sản phẩm chính hãng, giá thành ưu đãi mà còn được sử dụng dịch vụ lắp đặt, vận chuyển do phòng Kử¹ thuật – Dịch vụ của chúng tôi đảm nhận. Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm, chi tiết lắp đặt, … Kidoasa  đã và đang mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Bén duyên với Kidoasa từ những ngày đầu thành lập, Bùi Văn Hoàn là một trong những nhân viên đầu tiên của gia đình Kidoasa. Anh cũng là nhân viên có thời gian công tác lâu nhất trong bộ phận kĩ thuật tại Công ty và hiện đang giữ vị trí phó phòng Kử¹ thuật dịch vụ. Trong các đơn hàng của mình, anh không chỉ giúp khách hàng hoàn thiện công trình một cách tốt nhất mà còn giúp  đưa ra những tư vấn thiết kế tận tình nhất.

 nhân viên kĩ thuật dịch vụ kidoasa ảnh 2

Anh luôn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân trong công việc

Ra nhập Kidoasa từ những ngày đầu thành lập (mô hình cửa hàng) theo lời mời của ban lãnh đạo Công ty, khi đó, anh mới chỉ là chàng trai vừa tốt nghiệp THPT. Mục tiêu ban đầu của người thanh niên trẻ lúc ấy chỉ đơn giản là tìm kiếm công việc mưu sinh, được sống tại thủ đô và được tự lập. Vậy nhưng sau quãng thời gian gắn bó hơn 10 năm đó, mục tiêu ban đầu dần chuyển đổi, anh đi làm không chỉ vì mưu sinh mà còn vì trách nhiệm, lời hứa và cam kết với khách hàng, vì mong muốn khẳng định bản thân ở một lĩnh vực khó khăn hơn và yêu cầu ngày một lớn. Hơn 1 thập kử·, anh đã cùng với ban lãnh đạo Công ty  đồng hành trên những chặng đường khó khăn và thử­ thách, cùng gánh vác chung sứ mệnh,  tiếp nhận cơ hội và chung tay vượt qua những trở ngại lớn nhất của biến động thị trường, của yêu cầu phải thay đổi…

Chia sẻ về quá trình làm việc tại Kidoasa, anh Hoàn nói: “Sự phát triển của Kidoasa ngày hôm nay là một bước tiến lớn nên càng ngày yêu cầu đối với nhân viên cũng ngày 1 cao hơn. Bởi vậy mỗi ngày anh em kĩ thuật viên chúng tôi cũng phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc chuyên môn, trong học tập và tiếp thu những kiến thức mới như sử dụng công nghệ mới, trau dồi kĩ năng giao tiếp hay thực hiện các quy trình làm việc khoa học.” Cũng theo anh, vì đã cùng ban lãnh đạo Công ty trải qua những tháng ngày  vất vả nhất, nhiều chông gai nhất, làm nhiều công việc cùng 1 lúc nên bây giờ, khi công ty đã có những thành công nhất định, bản thân anh càng thấy công việc của mình ý nghĩa. Đôi khi,  ở công trình  gặp  vấn đề khó khăn  về kĩ thuật, khách hàng yêu cầu khắt khe … bản thân anh cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ từ các “đồng đội” khác từ các anh em trong Công ty hay  từ hãng sản xuất của TOTO, Inax … Sau những lần ấy, bản thân anh ngày càng tích lũy nhiều hơn kinh nghiệm thực tế  phục vụ công việc và truyền đạt lại cho thế hệ kĩ thuật viên mới của Kidoasa.

 nhân viên kĩ thuật dịch vụ kidoasa ảnh 3

Anh luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất

“Nhiều khi  đến nhà khách hàng gặp địa hình địa thế khó khăn, không đúng tiêu chuẩn kĩ thuật… nếu dựa vào kiến thức  theo các quy trình tiêu chuẩn được học thì không thể xử lý được. Lúc đó mình cũng không thể bỏ về bởi khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào Kidoasa. Bản thân kĩ thuật viên lúc ấy phải  nghiên cứu  kĩ công trình, cần thiết cũng phải gọi “cứu trợ”.  Sau mỗi lần như thế, kinh nghiệm lại được tích lũy nhiều hơn. Sau này tích lũy nhiều thành có kinh nghiệm. Có kinh nghiệm rồi lại tiếp tục nghiên cứu cải tiến tốt hơn.” – anh Hoàn tâm sự.

Phòng Kử¹ thuật – Dịch vụ Kidoasa là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, am hiểu sản phẩm và thông tin kĩ thuật một cách tường tận và chi tiết nhất.  Đội ngũ  kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm, chi tiết lắp đặt, …  nhằm mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.  Với vai trò phó phòng kĩ thuật dịch vụ, trách nhiệm nhiều hơn, bởi vậy anh luôn cùng anh em định  hướng đến mục tiêu xây dựng  bộ phận kĩ thuật của sẽ là một cẩm nang cung cấp thông tin kĩ thuật và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng trên nhiều khía cạnh như: các bộ phận cấu thành, chi tiết sản phẩm, tính năng sản phẩm, công nghệ,  kiểu dáng phong cách thiết kế, các lợi ích sản phẩm mang lợi cho khách hàng, tư vấn sử dụng an toàn, bền đẹp… sẽ mang đến  cho công trình của khách hàng sự chỉnh chu và hoàn thiện nhất cả về chất lượng và thẩm mử¹.

 nhân viên kĩ thuật dịch vụ kidoasa

Anh Bùi Văn Hoàn nhận phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc nhất tại Công ty

Bởi thế cho nên, không chỉ chuyên tâm và tận tụy trong công việc chuyên môn, anh Hoàn cùng các anh em còn tích lũy thêm nhiều kĩ năng  khác phục vụ khách hàng.  Anh cho biết, kĩ thuật viên và  công việc áp lực  vô cùng, đặ biệt khi gặp những tình huống khách hàng khắt khe, bắt bẻ nhiều chi tiết , địa hình nhà khách khó xử lý, không thuộc các tình huống đã được đào tạo …  đôi khi khiến anh khó kìm chế những cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, vốn tính cách ôn hòa  và thấu hiểu sứ mệnh và giá trị mà công ty theo đuổi, anh luôn cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, nhã nhặn và thấu hiểu nhất. Dấu ấn  của anh trong mắt đồng nghiệp và khách hàng luôn chỉn chu, ôn hòa, dễ chịu và cực thân thiện.

Trong lần bảo dưỡng lại thiết bị vệ sinh cho chung cư Home City (Trung Kính – Cầu Giấy- Hà Nội) do anh Hoàn thực hiện vào tháng 7/2018, chị Trang – khách hàng đã mua sắm thiết bị vệ sinh tại Kidoasa vào năm 2016  đã thể hiện niềm vui khi gặp lại “người quen” và sự hài lòng  về người kĩ thuật viên đã hỗ trợ gia đình chị lắp đặt và hoàn thiện công trình về nhà mới: “Đợt trước lắp đặt, công trình cần hoàn thiện gấp nên các bạn ấy làm đến tận tối cho xong mới về cũng không than vãn gì. Bạn ấy  lắp đặt rất tốt: chú tâm, nhiệt tình và  chuyên môn giỏi.  Thấy bạn Hoàn  đến lắp đặt và bảo dưỡng thì chị yên tâm vì đã được chứng kiến bạn ấy làm việc rồi.”

Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *