lãnh đạo toto đến thăm kidoasa

Ông Bùi Quang Minh – Tổng giám đốc Kidoasa – Quang Minh Dũng trao phiếu bốc thăm trúng thưởng khách hàng giai đoạn 1 cho Phó Tổng giám đốc Toto Noomo Minoru

Kidoasa – Quang Minh Dũng là đại lý ủy quyền chính thức của hãng thiết bị vệ sinh cao cấp Toto từ năm 2009. Đến nay, Kidoasa đã liên tiếp nhiều năm liền nằm trong top các đại lý của Toto có doanh số tốt nhất khu vực Hà Nội. Đây cũng là 1 trong 4 đơn vị được lựa chọn tham gia sự kiện quảng bá giới thiệu sản phẩm nắp rửa điện tử Toto Washlet tại Việt Nam tháng 10/2016.

Tại buổi làm việc, đại diện tập đoàn Toto – ông Noomo Minoru đã thăm quan showroom bán hàng của Kidoasa – Quang Minh Dũng, khảo sát  nhu cầu người dùng thị trường Việt Nam về kiểu dáng, chất lượng, công nghệ, tính năng các sản phẩm  thiết bị vệ sinh Toto, đặc biệt là dòng sản phẩm nắp rửa điện tử washlet. Phó tổng giám đốc của Toto cho biết: Dựa vào kết quả khảo sát nhu cầu người dùng, nắm bắt ý kiến khách hàng, sự quan tâm của thị trường đến sản phẩm, hãng sẽ có những chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam.

lãnh đạo Toto thăm ví  làm việc tại Kidoasa

Cuộc trao đổi thân mật, gẫn gũi giữa lãnh đạo Toto và Kidoasa

Sau khi nghe những ý kiến tổng hợp và đề xuất, góp ý từ lãnh đạo Kidoasa về sản phẩm, nhu cầu thị trường và ý kiến khách hàng, đại diện lãnh đạo Toto đã có những chia sẻ tâm huyết, chân thành về sản phẩm trên các khía cạnh: tiện ích, công nghệ, chiến lược phát triển thị trường, … mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Ông  Noomo Minoru cho biết: Ông đánh giá cao sự nỗ lực của Kidoasa – Quang Minh Dũng trong việc quảng bá, đưa sản phẩm washlet đến với khách hàng. Đặc biệt, trong sự kiện quảng bá sản phẩm Toto washlet tại Việt Nam tháng 10/2016, Kidoasa đã thể hiện sự chuyên nghiệp, chủ động, linh hoạt trong phong cách làm việc cũng như góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện.  Toto ghi nhận những  ý kiến đóng góp quý giá từ phía Kidoasa về chất lượng, công nghệ, mẫu mã sản phẩm washlet cũng như những đánh giá  thực tế nhu cầu người dùng tại thị trường Việt Nam, từ đó sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

lãnh đạo toto tại showroom kidoasa

Lãnh đạo hai bên đã có những chia sẻ chân thành để có thể đáp ứng khách hàng tốt hơn nữa 

Đại diện Kidoasa – Quang Minh Dũng, ông Bùi Quang Minh chia sẻ  niềm vinh dự khi được đón tiếp đại diện tập đoàn Toto Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Kidoasa, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về chính sách hỗ trợ cho khách hàng cũng như các chương trình đào tạo sản phẩm, chiến lược tiếp thị nhằm đưa sản phẩm dễ dàng tiếp cận và hưởng nhiều ưu đãi hơn khi mua sản phẩm của Toto”.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Kidoasa – Quang Minh Dũng đã thay mặt công ty trao lại phiếu bốc thăm trúng thưởng của khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto giai đoạn 1  khuyến mại chương trình "Trọn gói yêu thương" cho đại diện Toto. Giai đoạn 2 của chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 8/12/2016.

Xem chi tiết chương trình Tạ I ĐÂY

Nắp rửa điện tử washlet của Toto

Nắp rửa điện tử Washlet tích hợp một chiếc vòi rửa duy nhất giúp bạn vệ sinh theo phong cách hoàn toàn mới: sạch sẽ, khỏe mạnh và thư giãn hơn.

Nắp rửa điện tử Washlet tích hợp cả một hệ thống chức năng tinh tế: vòi rửa đa chế độ, hệ thống sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, tự động khử mùi, bảng điều khiển (không dây), nắp ngồi cảm ứng,…

Sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe người già, phụ nữ trước và sau khi có bầu cũng như những người có bệnh đường tiêu hóa.

Tại đất nước hoa anh đào, 72% số hộ gia đình đã sở hữu nắp rửa điện tử và coi đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Xem thêm những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại Kidoasa

>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *