Giá trị cốt lõi Kidohomes mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm cao cấp nhất, dịch vụ tốt nhất…

Kidoasa tận tâm phục vụ

Triết lý kinh doanh của Kidoasa là tận tâm phục vụ

KIDOHOMES một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị phòng tắm & Bếp tại Việt Nam, hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cam kết về sự uy tín và tin cậy. Không chỉ là bán hàng, KIDOHOMES còn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn thế với việc tận tâm phục vụ và cung cấp trọn gói giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn  về thiết bị phòng tắm và bếp. Trong 20 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực  hết mình vì sứ mệnh và mục tiêu rõ ràng và may mắn được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Kidoasa cung cấp trọn gói giải pháp dịch vụ cho khách hàng

KIDOHOMES luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất, cung cấp trọn gói giải pháp tối ưu cho khách hàng

HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

KIDOHOMES luôn luôn cam kết bán hàng chính hãng 100% từ các thương hiệu thiết bị phòng tắm và bếp nổi tiếng trên thị trường và thế giới. Tất cả những sản phẩm bán ra từ Kidoasa đều có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ và được đảm bảo tối đa về kiểu dáng, chất lượng từ nhà cung cấp.

Luôn trung thành với  sứ mệnh của mình, KIDOHOMES đã, đang và sẽ luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng Thiết bị phòng tắm & Bếp uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Kidoasa cam kết cung cấp hàng chính hãng 100% đến quý khách hàng

KIDOHOMES cam kết cung cấp hàng chính hãng 100% đến quý khách hàng

TẬN TÂM, CÓ TRÁCH NHIỆM KHI PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

KIDOHOMES uôn sẵn trong mình một tâm thế phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp từ khâu bán hàng, thanh toán, đến những dịch vụ sau bán hàng.

Quý Khách hàng khi sở hữu một thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp do KIDOHOMES tư vấn và  phân phối thì đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình nhằm gia tăng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng tuyệt đối khi nhắc đến thương hiệu KIDOASA.

Ngoài ra, KIDOHOMES Cũng thực hiện chu đáo các chính sách hậu mãi từ hãng và từ chính chúng tôi, đảm bảo các thông tin trung thực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành, đổi trả…

Kidoasa luôn tận tâm ví  có trách nhiệm đến cùng khi phục vụ khách hàng

KIDOHOMES Luôn  tận tâm và có trách nhiệm  đến cùng khi phục vụ khách hàng

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn và đang không ngừng chủ động trong việc tìm ra những giải pháp hoàn thiện dịch vụ để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng tôi. Bởi vì chúng tôi luôn ý thức được rằng khách hàng chính là “TRUNG TÂM” của mọi dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là sự thành công của KIDOHOMES

TƯ VẤN TỐI ƯU NGÂN SÁCH CHO KHÁCH HÀNG

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, với sự hỗ trợ và cam kết của các thương hiệu, nhà cung cấp đối tác chiến lược hàng đầu, KIDOHOMES mang lại cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm tối ưu khi mua các sản phẩm tại đây.

Nhân viên tư vấn bán hàng tại Kidoasa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am tường về sản phẩm sẽ giúp tư vấn cho khách hàng sản phẩm  và những giải pháp phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, không gian và phong cách mà khách hàng sở hữu.

Đồng thời, với nhiều ưu đãi mua sắm, nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên được triển khai tại KIDOHOMES chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu hóa ngân sách hiệu quả nhất.

Kidoasa cam kết tối ưu ngân sách cho khách hàng

KIDOHOMES cam kết tối ưu ngân sách cho khách hàng

KIDOHOMES chấp nhận các hình thức thanh toán linh hoạt bao gồm: Tiền mặt, Thẻ tín dụng, và Chuyển khoản ngân hàng theo các phương thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản. Với chính sách thanh toán thuận tiện, khách hàng không cần mất nhiều thời gian, công sức, mang đến sự hài lòng cao nhất.

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC – LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP

KIDOHOMES cung cấp dịch vụ vận chuyển linh hoạt, giao hàng toàn quốc áp dụng chính sách cụ thể với từng mặt hàng khác nhau. Khi mua hàng tại KIDOHOMES quý khách hàng được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt linh hoạt tùy theo sản phẩm.

Bên cạnh đó, với đội ngũ Kử¹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và bếp… luôn nỗ lực mang đến chất lượng công trình tốt nhất.  Bên cạnh đó,  chúng tôi luôn chú trọng nâng cao tay nghề cho kĩ thuật viên. Hàng năm kĩ thuật viên của KIDOHOMES còn được  các hãng  đào tạo chuyên sâu theo từng chủ điểm và hiểu tường tận sản phẩm về chất liệu, công nghệ, … từ khâu sản xuất ở nhà máy cho đến thành phẩm.  

Kidoasa vận chuyển toàn quốc, lắp đặt chuyên nghiệp

Kidoasa vận chuyển toàn quốc, lắp đặt chuyên nghiệp

KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

Kidoasa mang đến không gian trải nghiệm thực tế

KIDOHOMES mang đến không gian  trải nghiệm thực tế 

BẢO HÀNH KÉP 24/7

Trung tâm bảo hành KIDOHOMES CARE và nhà sản xuất luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý khi có sự cố xảy ra trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của quý khách hàng. Sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng của KIDOHOMES nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi CAM KÊT:

1.xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng

2.xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ ngày Lễ, Tết)

3.Thời gian tiếp nhận thông tin của KIDOHOMES CARE trong khoảng: 8h00 – 22h00 hàng ngày.

4.Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.

Kidoasa cung cấp dịch vụ bảo hành kép 24/7

Kidoasa cung cấp dịch vụ  bảo hành kép 24/7

Hãy gọi cho chúng tôi  090 217 8595 hoặc email info@kidohomes.vn khi quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, xử lý thông tin trong vòng 24h sau khi tiếp nhận trong cả 7 ngày/ tuần giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

ĐỔI TRẢ LINH HOẠT

Nhằm mang đến sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm cho khách hàng, KIDOHOMES  là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực của mình cung cấp dịch vụ đổi trả linh hoạt và đảm bảo ở mức cao nhất.  Khách hàng có thể được đổi trả hàng lên đến 30 ngày khi phát hiện các lỗi: Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kĩ thuật như đơn đặt hàng; Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo; Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất … theo quy định đổi trả linh hoạt và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Kidoasa cho phép đổi trả đến 30 ngày

KIDOHOMES cho phép đổi trả đến 30 ngày

Với những giá trị cốt lõi chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng, KIDOHOMES kính chúc quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

SHOWROOM KIDOHOMES

Địa chỉ: 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Website: kidohmes.vn/ Email: info@kidohomes.vn

HOTLINE:  090 217 8595

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *