kidoasa, lixil, lixil

Ông Bùi Quang Minh- Tổng giám đốc công ty TNHH Quang Minh Dũng tiếp đón đại diện tập đoàn Lixil Nhật Bản- ông Rihito Okinogi  thăm và làm việc tại Kidoasa

Tại buổi làm việc, đại diện tập đoàn Lixil – ông Rihito Okinogi và bà Nguyễn Thị Minh đã cùng thăm quan showroom bán hàng của Kidoasa – Quang Minh Dũng, khảo sát  nhu cầu người dùng thị trường Việt Nam về kiểu dáng, chất lượng, công nghệ các sản phẩm  thiết bị vệ sinh Inax.

Ông  Rihito Okinogi cho biết: Ông rất hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp của Kidoasa  với showromm trưng bày khoa học, sạch sẽ, dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tập đoàn Lixil đưa ra. Đại diện kinh doanh của tập đoàn Lixil Nhật Bản ghi nhận những  ý kiến đóng góp quý giá từ phía Kidoasa về chất lượng, công nghệ, mẫu mã sản phẩm  thiết bị vệ sinh của Inax cũng như những đánh giá  thực tế nhu cầu người dùng tại thị trường Việt Nam, từ đó sẽ có phương án cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

đại diện Kidoasa trao đổi với đại diện của Inax

Ông Bùi Quang Minh trao đổi với đại diện Lixil Nhật Bản về  nhu cầu thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam và góp ý về cải tiến sản phẩm Inax

Đại diện Kidoasa – Quang Minh Dũng, ông Bùi Quang Minh chia sẻ  niềm vinh dự khi được đón tiếp đại diện tập đoàn Lixil Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Kidoasa. Ông nói: “Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Doanh số bán sản phẩm của hãng luôn dẫn đầu trong dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Chúng tôi vui mừng được đón tiếp đại diện của tập đoàn Lixil thăm và làm việc tại Kidoasa. Đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về chính sách giá cũng như cùng nâng cấp không gian trưng bày sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và hưởng nhiều ưu đãi hơn khi mua sản phẩm của Inax tại Kidoasa”.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Minh (Đại diện kinh doanh Lixil Việt Nam) cũng cùng thống nhất với đại diện của Kidoasa và  tập đoàn Lixil Nhật Bản về việc hỗ trợ nâng cấp gian trưng bày sản phẩm tại showroom Kidoasa cũng như sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng của Inax trong thời gian sắp tới.

Năm 2008, Công ty THHH Quang Minh Dũng chính thức trở thành đại lý được ủy quyền chính thức của Inax  tại Việt Nam. Từ đây, người tiêu dùng khu vực Hà Nội đã được hưởng thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn khi mua sản phẩm Inax tại Kidoasa. Với những nỗ lực trong việc giới thiệu và cung cấp các sản phẩm mang nhãn hiệu Inax đến người tiêu dùng và các dự án lớn, Kidoasa – Quang Minh Dũng luôn nằm trong danh sách những cửa hàng bán lẻ sản phẩm Inax xuất sắc nhất Hà Nội của tập đoàn Lixil.

Ngày 05/05/2015, tập đoàn Lixil  chính thức  ghi danh Kidoasa Quang Minh Dũng  vào danh sách đại lý SILVER LIXIL  của mình.

Cũng trong năm 2015, Kidoasa – Quang Minh Dũng là đơn vị nằm trong top 10 đơn vị bán sản phẩm cao cấp tốt nhất Hà Nội và là 1 trong 3 đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất Hà Nội

Xem thêm thông tin về thiết bị vệ sinh  Inax tại đây

>> Lý do khách hàng lựa chọn Kidoasa

>> Xem thêm chương trình sập giá cuối tuần giảm giá đến 50% tại Kidoasa

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *