nắp rửa ecowasher của Toto

Thoải mái hơn, vệ sinh hơn với nắp rửa Eco-washer

Eco-washer là nắp rửa điện nước lạnh thông minh được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên riến của Toto. Eco-washer được chế tạo từ những chất liệu cao cấp và vận hành không cần điện năng.

Thiết kế tinh tế với chức năng tự vệ sinh vòi rửa, vòi nước dịu nhẹ, êm ái, nắp đóng êm, dễ dàng lắp đặt sử dụng,  tích hợp thêm chức năng rửa sau, rửa tiểu nữ,… giúp Eco-washer ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế của Eco-washer dạng mỏng, uốn lượn mềm mại vô cùng tinh tế. Độ dầy chỉ 80mm, bề mặt sáng bóng pha trộn hài hòa vào màu sắc của những chiếc bồn cầu và các thiết kế khác trong khu vệ sinh nhà bạn giúp Eco-washer thích hợp với mọi không gian và kiểu dáng.

nắp rửa ecowasher của bồn cầu Toto ảnh 2]

Thiết kế mỏng, tinh tế của Eco-washer

Eco-washer có chức năng tự vệ sinh vòi rửa, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

Vòi rửa của Eco-washer được chế tạo từ nhựa cao cấp với độ chính xác tối ưu có khả năng chịu nhiệt cao, bền đẹp theo thời gian. Chức năng tự kháng khuẩn giúp bảo vệ vòi luôn sạch sẽ. Trước và sau mỗi lần sử dụng, vòi rửa sẽ tự đưa ra, thụt vào khi được kích hoạt, tự rửa vòi tạo sự sạch sẽ tuyệt đối giữa các lần sử dụng.

Cơ chế vận hành đơn giản nhưng hiệu quả của Eco-washer khiến bạn không cần lo lắng tới việc học cách sử dụng ngay từ lần đầu tiên hay nguy cơ luồng nước chảy ngược lại. Eco-washer  sử dụng áp lực nước để tạo ra dòng nước chảy giúp vệ sinh cho ngươi dùng mà không cần sử dụng điện năng. Bộ ngắt chân không gắn kết chặt chẽ trong từng sản phẩm kết hợp thiết bị lọc đặt ngay đầu vòi rửa giúp luồng nước luôn vệ sinh và vận hành theo 1 chiều, không có khả năng chảy ngược lại. Các nút điều khiển bằng kim loại đơn giản, dễ sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

nắp rửa ecowasher của bồn cầu Toto ảnh 3

Eco-washer phù hợp với tất cả kiểu dáng bàn cầu

Eco-washer có chức năng chính là rửa sau. Tia nước phun hòa trộn cùng bọt khí tạo nên dòng nước cực mạnh nhưng vẫn nhẹ nhàng, êm ái dành cho người dùng. Đây là cách vệ sinh dễ chịu, thư thái nhất dành cho bạn.

Một số sản phẩm Eco-washer tích hợp thêm chức năng rửa tiểu nữ mang đến cảm giác êm ái cho chị em.

Eco-washer phù hợp với tất cả kiểu dáng bàn cầu. Nắp đống êm tiện dụng, chỉ cần động tác nhẹ nhàng nắp sẽ tự động hạ, không gây tiếng ồn. Tấm bản đế linh hoạt  giúp Eco-washer có thể lắp vừa vào các kiểu dáng bàn cầu khác nhau. Hệ thống tháo lắp với 1 nút ấn giúp bạn có thể lắp đặt Eco-washer dễ dàng cũng như đảm bảo việc vệ sinh nắp hàng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những tính năng tuyệt vời này, Eco-washer trở thành thiết bị vệ sinh được đông đảo người tiêu dùng thông thái lựa chọn cho phòng tắm gia đình.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Kidoasa – Quang Minh DũngĐại lý ủy quyền chính thức của Toto tại Hà Nội để trải nghiệm và rinh ngay những sản phẩm đẳng cấp nhất từ thiết bị vệ sinh Toto với mức giá ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn nhất.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *