công nghệ ecopower của Toto

Tiện dụng và tiết kiệm hơn với công nghệ Ecopower

Ecopower là  công nghệ cảm ứng vòi nước lạnh, không cần dùng công tắc, nút ấn khi sử dụng  vòi nước. Công nghệ này duy trì trạng thái năng lượng lý tưởng cho sản phẩm và giúp tiết kiệm nước một cách hữu hiệu.

Sản phẩm tích hợp công nghệ Ecopower thích hợp sử dụng cho các công trình vệ sinh công cộng.  Hai công nghệ được sử dụng là mắt cảm ứng tự động và bộ phận tự tạo điện từ dòng nước. Người dùng không cần dùng tay ấn nút hoặc gạt cần vòi như đối với các thiết bị thông thường khác. Với Ecopower chỉ cần cho tay vào là nước sẽ chảy ra một cách dễ dàng.

công nghệ ecopower của Toto ảnh 2

Mắt thần tích hợp đầu vòi rửa Toto giúp nhận diện người dùng

Ecopower thiết kế với mắt cảm ứng tự động loại nhỏ nhất trên thế giới gắn ngay đầu vòi. Mắt cảm ứng sẽ nhận diện và hoạt động hiệu quả khi cho tay lại gần vòi nước. Đồng thời, lượng nước sử dụng được giới hạn nhằm tiết kiệm nước tối đa, tránh lãng phí không cần thiết. Bộ phận tự tạo ra điện (được gắn bên trong vòi) từ dòng nước chảy qua vòi giúp tạo ra năng lượng cung cấp cho mắt thần. Năng lượng tự tạo này không cần dùng đến điện năng giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Sản phẩm càng được sử dụng nhiều, hệ thống cảm ứng càng hoạt động hiệu quả và bền theo thời gian.

công nghệ ecopower của Toto ảnh 3

Năng lượng được tự tạo dựa vào dòng chảy của nước

Được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… với lượng người sử dụng lớn, Ecopower là giải pháp chống lãng phí nước, tiết kiệm điện năng. Đồng thời bộ phận cảm ứng đảm bảo nước luôn sẵn sàng cho người dùng, tuổi thọ sản phẩm cao tỉ lệ thuận với số lần sử dụng sản phẩm. Người dùng sẽ được trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới: nhanh chóng, tiện lợi, hiện đại với sự chăm sóc tốt hơn từ Toto.

vòi tự động toto tại kidoasa

Vòi cảm ứng tự động Toto

Các sản phẩm vòi nước tích hợp công nghệ Ecopower hiện đang được phân phối bởi Kidoasa – Đại lý ủy quyền chính thức của Toto tại Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Đồng thời cảm nhận sự khác biệt, tận tình của Kidoasa với sự tư vấn tận tình về sản phẩm, hỗ trợ  tối đa lắp đặt cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *