chọn lavabo cho phòng tắm

Làm sao lựa chọn lavabo cho phòng tắm phù hợp là điều mà nhiều người quan tâm

Con người ngày càng chạy theo những xu hướng hiện đại, kéo theo đó những sản phẩm hiện đại cũng ra đời. Nếu đã có ngôi nhà của mình, chắc hẳn bạn luôn muốn làm thế nào cho ngôi hà của mình tiện nghi nhất, hiện đại nhất từ không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm. Hiện nay không gian phòng tắm cũng vô cùng được chú trọng bởi đó cũng là nơi để chúng ta thư giãn.

Phải lựa chọn lavabo như thế nào cho phù hợp với các đồ vật còn lại cũng khá khó khăn.

Lavabo (la-va-bô) là chậu rửa mặt, chậu rửa tay được gắn vào tường hoặc đặt bàn  trong phòng tắm. Lavabo thường được làm từ sứ, đất nung, gốm, đá hoặc bằng nhôm, với nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình elip,.. rất phong phú, vì thế sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn làm cho không gian phòng tắm mang tính thẩm Mỹcao hơn.

Lavabo được thiết kế có một vòi nước bên trên nối với hệ thống nước và phía dưới đáy là một lỗ thoát nước có thể điều chỉnh khi bạn muốn chứa nước bên trong hoặc thải ra.

Nên mua lavabo loại nào cũng phụ thuộc vào không gian phòng tắm nhà bạn?

chọn lavabo cho phòng tắm gia đình

Lựa chọn chậu rửa lavabo phù hợp tạo nên sự hài hòa trong không gian phòng tắm

Nếu phòng tắm to bạn nên lựa chọn những chiếc lavabo to để phòng tắm có những khoảng trống. Còn nếu không gian phòng tắm bạn nhỏ thì bạn có thể lựa chọn những chiếc lavabo hình tròn, hình elip để nhìn không gian thoáng đãng hơn. Chúng ta nên lựa chọn những nơi uy tín, những sản phẩm đã có thương hiệu lâu năm để có thể chọn cho mình một chiếc lavabo chất lượng nhất, tránh nghe những lời quảng cáo và ham rẻ rồi mang về cho mình những sản phẩm chất lượng không như mong muốn.

Không chỉ đơn giản là chiếc bồn rửa mặt, rửa tay  lavabo hiện nay thường có những sản phẩm cảm ứng như chỉ cần chúng ta đưa tay vào là hệ thống nước tự động phun ra mà chúng ta không cần lấy tay gặt, hay những hệ thống đèn led làm cho phòng tắm bạn thêm lung linh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lavabo với các kiểu dáng, thiết kế hết sức tinh tế và giá cả luôn đi kèm với chất lượng giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm theo phong cách mà bạn mong muốn.

Có thể nói lavabo đã trở thành thiết bị khá quen thuộc đối với chúng ta, với cong năng như vậy, những chiếc lavabo không chỉ tạo nên một không gian hiện đại mà còn làm hài lòng người tiêu dùng.

Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

>> Đón hè sang, kidoasa dành ưu đãi vàng cho k.h Green Bay và D’capitale

Rate this post