top bồn cầu giá rẻ 2016

Bồn cầu với giá vừa phải nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng

1. BỒN CẦU 2 KHỐI TOTO CS320DRT2

Bàn cầu 2 khối CS320DRT2 nắp êm nằm trong bộ sưu tập NEW STANDARD của TOTO với thiết kế trang nhã, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian phòng tắm với điểm nhấn hệ thống xả tiết kiệm hiệu quả. Bàn cầu tích hợp công nghệ xả Eco-max siêu tiết kiệm nước, hệ thống xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa tạo dòng xoáy cực mạnh, kết hợp nắp đóng êm nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khi sử dụng.

2. BỒN CẦU 2 KHỐI TOTO CS945

Bàn cầu hai khối Toto series CS945 thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại,  két nước vuông, kiểu cách phù hợp với phòng tắm hình chữ nhật  của nhiều không gian phòng tắm các hộ gia đình Việt. Thiết kế thân kín vững chắc, thuận tiện trong việc vệ sinh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh sản phẩm.

CS945 mang đến cảm nhận chân thực về dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp: Công nghệ nắp đóng êm, công nghệ men Cefiontect, xả tiết kiệm nước.

3. BỒN CẦU 2 KHỐI TOTO CS818

Bàn cầu 2 khối  Toto series CS818 thiết kế thân kín, hiện đại, sang trọng, ứng dụng công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, nắp đóng êm, là một trong những lựa chọn hàng đầu phòng tắm của rất nhiều gia đình. 

Không chỉ vậy, các sản phẩm bàn cầu series bồn cầu 2 khối CS818 còn được bổ sung thêm tính năng Water saving: Giúp người sử dụng tiết kiệm nước tối đa khi xả nước.

bồn cầu đầy đủ tinh năng

Bàn cầu 2 khối Toto series CS818

4.BÀN CẦU 1 KHỐI TOTO MS884T2 

Ưu điểm đầu tiên của bàn cầu 1 khối Toto series MS884T2 nắp êm là thiết kế một khối thân kín, sang trọng, tiện nghi và thân thiện đối với người sử dụng. Bàn cầu 1 khối Toto MS884T2 cũng là dòng sản phẩm tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất của Toto: Công nghệ men CeFiONtect siêu nhẵn, ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt; Công nghệ đóng nắp êm giúp tránh tiếng ồn va đập khi sử dụng và tăng tính năng an toàn cho sản phẩm. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cả với nắp rửa điện tử Washlet.

5. BỒN CẦU 2 KHỐI INAX C-504

Cũng như hầu hết các sản phẩm bồn cầu 2 khối, bồn cầu 2 khối series C-504 được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn, đẹp mắt, loại bỏ các đường gân trên thân sứ giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xả vành rim mở, công nghệ xả Eco-X với 2 mức xả 3L/5L tương ứng với xả tiểu và xả đại, công nghệ men chống bám bẩn Proguard giúp loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt sứ một cách dễ dàng, bảo vệ sức khỏe người dùng

bồn cầu giá rẻ đáng mua nhất 2016

Bàn cầu 1 khối Inax C-939

6. BÀN CẦU 2 KHỐI INAX SERIES C-939

Bồn cầu 1 khối series C-939 thuộc dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối đa tiện ích với thiết kế mới nhỏ gọn hơn, đơn giản và sang trọng hơn kết hợp với những công nghệ tiên tiến mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và thỏa mãn. Bàn cầu một khối Inax series C-939 ứng dụng với công nghệ xả xifong hoàn toàn mới, xả nhanh, mạnh mẽ; men chống bám bẩn Proguard  kết hợp công nghệ xả tiên tiến ECO – X tiết kiệm nước tối ưu.

7. BÀN CẦU 2 KHỐI INAX SERIES C-909

Có giá bán trên thị trường chỉ từ 8 triệu đồng, bồn cầu 1 khối Inax series C-909 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi thiết kế đẹp, nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại từ men chống bám bẩn Proguard đến xả tiết kiệm nước: hai chế độ 5.0L và 3.5L tương đương với xả đại và xả tiểu cực kỳ tiết kiệm và thông minh.

8. BỒN CẦU 1 KHỐI AMERICAN STANDARD VF-2011 & VF-2010 

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & VF-2010 mang đặc trưng của bồn cầu 1 khối, là sự kết hợp hài hòa, tinh tế các đường cong, hình vuông và hình oval mềm mại tạo nên sự cân đối và thu hút mọi ánh nhìn, mang lại cảm giác gần gũi và sang trọng cho người dùng.

bồn cầu giá rẻ đáng mua nhất 2016

Bồn cầu một khối American Standard VF-2011 tại Kidoasa

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & VF-2010 ứng dụng công nghệ “Chăm sóc sức khỏe gia đình – Family Health” một trong những công nghệ mới nhất – ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt men sứ và duy trì tuổi thọ của sản phẩm.

9. BỒN CẦU 1 KHỐI COTTO C10527 

Bồn cầu 1 khối Cotto C10527 là sản phẩm được yêu thích trên thị trường bởi giá thành và kích thước phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Ngoài ra, C10527 còn sở hữu men chống khuẩn giúp bồn cầu hạn chế bám bẩn và dễ dàng làm sạch.

Bồn cầu 1 khối Cotto C10527 sở hữu nắp đóng êm nhẹ nhàng, hệ thống xả Siphon Vortex mạnh mẽ.

Kidoasa hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm thông tin bổ ích trước khi chọn mua sản phẩm phù hợp với tiêu chí giá rẻ, chất lượng tốt.

Hãy đến showroom của KIDOASA để trải nghiệm nhiều hơn với các mẫu bồn cầu giá rẻ đáng mua nhất 2016.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất tại Kidoasa ngay hôm nay.

*Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0902178595 hoặc truy cập kidoasa.com*

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các tin khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Xem thêm những thiết bị bếp cao cấp, chính hãng tại Kidoasa

>> Lý do khách hàng lựa chọn Kidoasa

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *