bình nóng lạnh hot nhất

Những mẫu bình nóng lạnh hot trên thị trường

1. Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30 QH

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh uy tín, nổi tiếng toàn thế giới bởi độ bền cao, thân thiện với người dùng, thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng tiện ích. Hiện nay nhu cầu dùng bình nóng lạnh Ariston ngày một nhiều, để mua được sản phẩm chính hãng cũng như đúng chủng loại bình nóng lạnh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình, tránh gây lãng phí không cần thiết cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30 QH là dòng bình nóng lạnh cao cấp nhất của Ariston kiểu dáng bình nằm ngang được thiết kế đặc biệt cũng như các tính năng ưu việt nhất dành cho dòng bình này như thiết kế bình kép giúp nước đun nhanh hơn…, xem thêm thông tin sản phẩn bình nóng lạnh SLIM 30QH tại đây.

Với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng sang trọng nên dòng bình nóng lạnh SLIM 30QH được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn lắp tôn nên phòng tắm kiêu kỳ và đẳng cấp.

2. Bình nóng lạnh Ariston SLIM 20

Bình nóng lạnh Ariston SLIM 20 và SLIM 20B là hai dòng bình nước nóng Ariston duy nhất cho loại bình dung tích 20 lít. Thiết kế bình nằm ngang kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Các chuyên gia Ý đã cho ra đời một sản phẩm với thiết kế điểm nhấn đường cong Latinh tinh sảo trang nhã gây ấn tượng đẹp cho người sử dụng, đèn led xanh báo nước nóng sẵn sàng.

bình nóng lạnh ariston

Bình nóng lạnh Ariston luôn được đánh giá cao về công nghệ và kiểu dáng

Bình nóng lạnh Ariston Slim 20 tích hợp các công nghệ tiên tiến của Ariston như thanh đốt bằng đồng, công nghệ tráng men Titan, lớp giữ nhiệt dầy, hệ thống ELCB bảo vệ người dùng khi có hiện tượng ro rỉ điện kết cấu dễ dàng sử dụng tháo lắp bảo dưỡng nhanh gọn…

Bình nóng lạnh Ariston SLIM 20 được bảo hành chính hãng 7 năm.

3. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX

Bình nóng lạnh ANDRIS LUX của Ariston có hai loại dung tích, bình 15 lít và 30 lít, kiểu dáng tinh tế sang. Dòng sản phẩm này được thiết kế đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ hiện đại  của Ariston như các dòng sản phẩm khác, dòng bình ANDRIS LUX được thiết kế thêm các hạt ION Bạc diệt khuẩn trong nước, tiêu diệt và không cho các vi khuẩn sinh sôi trong bình.

4. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 

Bình nóng lạnh ANDRIS RS còn được trang bị công nghệ đột phá cho thanh đốt tự làm sạch bởi tích hợp chất liệu thép hợp kim giúp giảm khả năng bám cặn bẩn trên thanh đốt tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng. Đồng thời ứng dụng công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu. Thiết bị ổn định nhiệt TBST kiểm soát độ an toàn với chức năng kép tự động ngắt điện khi nước đủ nóng vừa an toàn vừa tiết kiệm điện năng.

bình nóng lạnh ariston

Bình nóng lạnh Ariston Andris rs tiết kiệm điện tối đa cho người dùng

Bình nóng lạnh ANDRIS RS có hai dòng RS15 lít và RS30 lít được bảo hành chính hãng đến 7 năm.

5.   Bình nóng lạnh Picenza S15E

Bình nóng lạnh Picenza S15E là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Picenza với nhiều ưu điểm vượt trội và giá thành hợp lý.

Picenza S15E trang bị chống rò điện liền dây, hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp thiết bị chống giật ELCB bảo vệ người dùng khi rò rỉ điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng nước nóng trực tiếp từ bình. Mặt khác, rơle nhiệt là loại rơle mao dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước đảm bảo đủ nước nóng. Rơle an toàn tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép nên có tác dụng tiết kiệm điện năng tối đa.

Sản phẩm được bảo hành 7 năm.

6. Bình nóng lạnh Picenza N30ED

Chiếc bình nước nóng này có dung tích 30L. Bạn có thể thoải mái tắm gội cả tiếng đồng hồ mà không lo hết nước. Với công suất 1500W thời gian làm bình khá nhanh.

bình nóng lạnh picenza

Bình nóng lạnh Picenza an toàn cho gia đình

Picenza N30ED an toàn cho gia đình bạn nhờ vào hệ thống kiểm soát an toàn tích cực ELCB, lớp titan siêu bền, lớp bảo ôn mật độ cao giữ nhiệt, thanh xả cặn tiện ích. Đây cũng là loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện giúp bạn tiết kiệm kha khá số tiền điện phải đóng trong mùa đông so với các loại bình nóng lạnh khác.

7. Bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO ME 30 

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít mang thiết kế đặc trưng của Ferroli, có tổng dung tích 30 lít cung cấp lượng nước nóng thoải mái cho bạn và gia đình. Lớp sơn trắng bóng bao phủ toàn bộ thân bình tạo nên sự tinh tế và trang nhã cho mọi không gian phòng tắm.

Ferroli QQ EVO ME 30 công suất hoạt động đến 2500 W giúp máy làm nóng liên tục, đồng thời sự tách biệt giữa đường nước vào và ra cũng giúp bạn có thể sử dụng nước nóng nhiều lần mà chỉ qua một lần làm nóng.

8. Bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO 20AE

Bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO 20AE 20 lít tráng titan chống cặn, chống giật, công suất 2500W là một sản phẩm sở hữu hầu hết các tính năng tiêu chuẩn của một máy nước nóng gia đình. Với cơ chế sử dụng dễ dàng, nút điều chỉnh nhiệt độ được tích hợp trực tiếp trên vỏ máy, thiết kế ở vị trí chính diện vừa tầm với, dễ điều chỉnh.

Bên cạnh rơ le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm còn trang bị thêm rơ le chống cháy khô. Rơ le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động trở lại khi có sự kiểm tra của kĩ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

bình nóng lạnh ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli 

Lòng bình Ferroli QQ EVO 20AE chứa có một phần được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không chứa CFC – một “khí nhà kính” gây hại tầng Ozone, đây là lớp cách nhiệt đảm bảo hạn chế sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 8 năm.

9. Bình nóng lạnh OLYMPIC HITECH 15L

Bình nóng lạnh Olympic HITECH 15L có cấu tạo bình chứa tráng men 3 lần Titan, ruột đốt với công nghệ đun siêu tốc, cho tốc độ đun nước nhanh chóng;  Thiết bị chống rò điện ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng; Lớp cách nhiệt mật độ ca; Thanh Magiê được trang bị để bảo vệ chống lại sự ăn mòn điện hoá bình chứa nước; Hệ thống Rơle ổn định nhiệt chính xác, an toàn TBST

Sản phẩm được bảo hành 7 năm với giá bán khá hợp lý cho người tiêu dùng Việt!

10. Bình nước nóng siêu tốc Olympic Nova

Bình nước nóng siêu tốc OLYMPIC Nova – S20, Nova – S30, Nova – ST 20, Nova – ST 30 đáp ứng nhu cầu thời gian đun nước nóng nhanh trong mùa lạnh.

bình nóng lạnh olympic

Bình nóng lạnh Olympic

Các mẫu bình mới này thiết kế gam màu hiện đại trẻ trung năng động với các đặc tính nổi bật: Thanh đốt inox với công suất 300W đun nóng nhanh siêu tốc, tiết kiệm thời gian và điện năng tối đa; Role Cotherm Pháp siêu bền có độ chính xác cao; Xả cặn tiện ích và có thể tháo rửa dễ dàng; Bình giữ nhiệt lâu trong vòng 48h; Thiết bị chống giật ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kidoasa chúc quý khách hàng chọn mua được những sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng hoàn hảo nhất cho gia đình

Tại khu vực Hà Nội, quý khách hàng có thể đến ngay Kidoasa – Quang Minh Dũng (số 107 -109 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) – đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu bình nóng lạnh để được tư vấn hoặc hỗ trợ về sản phẩm.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm chương trình sập giá cuối tuần giảm giá đến 50% tại Kidoasa

>> Thiết bị vệ sinh Toto đại tiệc mùa hè khuyến mãi đến 35%

>> Lý do khách hàng lựa chọn Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *