chọn bồn cầu toto cao cấp

Chọn mua bồn cầu Toto cao cấp tại Kidoasa

Được mệnh danh là thương hiệu đẳng cấp toàn cầu với những sản phẩm cao cấp, Toto luôn đi đầu trong việc nghiên cứu ứng dụng những công nghệ mới vào sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm bền, đẹp, chất lượng hoàn hảo nhất.  Trong các dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp Toto, nổi bật nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng là các dòng sản phẩm: Bồn cầu 1 khối MS884, Bồn cầu 1 khối MS914, Bồn cầu 1 khối MS688, Bồn cầu 1 khối MS CW823

BỒN CẦU 1 KHốI TOTO MS914

Bàn cầu một khối Toto series MS914 được thiết kế một  cách tinh tế, sang trọng, hiện đại, thân kín vững chắc, thuận tiện trong việc vệ sinh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh sản phẩm. MS 914 mang đến cảm nhận chân thực về dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp.

Bàn cầu 1 khối Toto MS914 tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại như nắp đóng êm, công nghệ men Cefiontect, xả Gmax – hiệu suất sức mạnh.

Sản phẩm có thể kết hợp với các nắp rửa lạnh Ecowasher,  nắp rửa điện tử, nắp đóng êm, nắp thường…

 

bồn cầu cao cấp Toto Ms914

Bồn cầu cao cấp Toto MS914

BỒN CẦU 1 KHốI TOTO MS884

Bàn cầu 1 khối series MS884 với nhiều cải tiến so với dòng sản phẩm cũ cả về tính năng và thiết kế, sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Các công nghệ hiện đại được ứng dụng trong sản phẩm bồn cầu một khối Toto MS884 như: Công nghệ xả G-max êm, mạnh mẽ hiệu quả; Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn; Bàn cầu kết hợp hoàn hảo với nắp đóng êm, nắp rửa lạnh Ecowasher, nắp rửa điện tử washlet tiêu chuẩn sẽ mang lại sự êm ái nhẹ nhàng khi sử dụng hàng ngày.

BỒN CẦU 1 KHốI TOTO MS688

Từ lâu, các thiết bị vệ sinh không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người mà nó còn tô điểm thêm không gian của mỗi gia đình. Nắm bắt được điều đó, TOTO không ngừng sáng tạo và cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao Nhật Bản với thiết kế tinh tế mà vô dùng hài hòa như bần cầu 1 khối MS688

Bàn câu 1 khối Toto MS688 là sản phẩm chính hãng TOTO với nhiều tính năng tiện dụng như hệ thống xả xoáy cải tiến TORNADO FLUS, công nghệ CeFiONtect……hẳn sẽ làm hài lòng tất cả những người tiêu dùng thông thái. Đặc biệt, sản phẩm cũng có thể kết hợp cùng nắp đóng êm, nắp rửa lạnh ecowasher, nắp rửa điện tử mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

bồn cầu cao cấp kết hợp

Bồn cầu một khối Toto MS688W6, MS864W7, CS823W4

BỒN CẦU 1 KHốI TOTO CW823

Bồn cầu 1 khối Toto  CW823 với thiết kế liền khối vững trãi phù hợp với mọi không gian phòng tắm và là thiết bị vệ sinh được nhiều người lựa chọn trong năm vừa qua.

CW823 được thiết kế mang những đường nét tự nhiên nhẹ nhàng sẽ khiến bạn không thể bỏ qua, tích hợp hệ thống xả Siphon tiện lợi, thoát nước nhanh, công nghệ men Cefiontech chống bám bẩn hiệu quả trên bề mặt bồn cầu… Đặc biệt, sản phẩm  được trang bị công nghệ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả 4,8L/3L mang đến hiệu quả kinh tế cho ngươi dùng.

Ngoài ra, sản phẩm dễ dàng kết hợp cùng các nắp rửa khác với giá bán trên thị trường hợp lý. Tại Kidoasa, khách hàng còn có cơ hội mua sản phẩm với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Để mua được sản phẩm phù hợp, đúng tiêu chí cao cấp, quý khách hàng hãy đến các đại lý ủy quyền chính thức của Toto để lựa chọn và nhận được tư vấn hiệu quả nhất.

Tại khu vực Hà Nội, quý khách hàng có thể đến ngay Kidoasa – Quang Minh Dũng (số 107 -109 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) – đại lý ủy quyền chính thức của Toto

Kidoasa chúc quý khách hàng chọn mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto chính hãng hoàn hảo nhất cho gia đình. Yêu cầu tư vấn hoặc hỗ trợ về sản phẩm xin liên hệ

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại Kidoasa

>> Xem thêm Bồn cầu Inax, chính hãng khuyến mãi hấp dẫn

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *